[tintuc]

Khi bạn đặt hàng in ly tại inly nhanh nhận sẽ cảm nhận ngay sự hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, Gồm sở trường đặc biệt kết hợp với kinh nghiệm quý giá cùng với sự tận tâm của chúng tôi đặt vào từng đơn hàng lớn nhỏ.

inlynhanh.com - Nhanh - Rẻ - Đẹp

Nhanh - rẻ - đẹp. Không phải là câu nói quảng cáo thông thường màu là các yếu tố thực. Chúng tôi đã thực thiện theo cách như vậy trong suốt thời quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Nhanh: Tư vấn chọn ly nhanh - Lên demo trên máy tính nhanh - Gửi xem trước - chốt đơn nhanh - Thời gian In nhanh (sau 1 ngày) - Giao hàng nhanh (sau 2 ,3 này đặt hàng).

Rẻ: Kho xưởng hàng hóa giá rẻ, Xưởng in trực tiếp không qua trung gian, hỗ trợ giao hàng không tốn phí.

Đẹp: Thiết kế là sở trường - đẹp biết trước khi còn trên máy tính.

In logo lên ly nhựa 1 màu đẹp
In logo lên ly nhựa 1 màu đẹp

Lợi ích của in ly cafe, trà sữa,...

In logo lên ly nhựa như in ly cafe, ly trà sữa rất được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Khi bạn cầm trên tay ly cafe có logo / nhãn hiệu. Bạn có cảm giác hài lòng hơn. Nhu cầu in ly đã phát triển rộng rãi từ các hệ thống quán thương hiệu và 1 cá nhân bán nhỏ lẻ.

Dịch vụ ly nhựa in logo của chúng tôi ra đời đã cung ứng mạnh mẽ vào thị trường một số lượng lớn, bình quân 20.000 ly mỗi ngày.

Đội ngũ thiết kế của in ly nhanh làm việc nhiều giờ kể cả ban đêm để giải quyết vấn đề thiết kế mẫu mã cho khách hàng mới khi họ rãnh vào buổi tối.

Lực lượng giao hàng tích cực, giao bằng xe máy nhanh, tiết kiệm chi phí và linh hoạt phân bổ vào quán xá và các chành xe từ Tp.HCM về tỉnh thành.

Lợi ích của in ly cafe, trà sữa

Quy trình In logo lên ly như thế nào?

Để có những chiếc ly đẹp mang thương hiệu của riêng bạn. Nó trải qua quy trình trao đổi thông tin, tư vấn và mô tả thực hiện để chúng tôi thiết kế và kiểm đến hoàn chỉnh, đây là kết quả hình ảnh thương hiệu của bạn sau này.

Thiết kế là sở trường

Thiết kế logo in ly (không tính phí)

Được đánh giá là đơn vị thiết kế ly nhựa, ly giấy đẹp nhất nhì Sài Gòn. (Để chứng minh lời nói trên Quý khách xem toàn bộ hình ảnh website này là do inlynhanh.com thực hiện, không sử dụng bất kỳ hình ảnh nào trên google). Chúng tôi luôn tự hào và cố gắng mỗi ngày để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng ngay từ đơn hàng đầu tiên.

Nhiều màu nó sến, ít màu thì sang”

Thiết kế đơn màu tối ưu.

Từ câu nói trên “nhiều màu nó sến, ít màu thì sang” Nhất là trên ly sử dụng 1 lần và công nghệ in còn nhiều hạn chế. Biết cách thiết kế tạo ra nghệ thuật và sẽ sang trọng trên ly cafe, trà sữa của chúng ta.

Với sở trường và kinh nghiệm cùng với sự tận tâm của mình. Chúng tôi không để khách hàng phải thất vọng.

In logo lên ly 1 màu.

In logo lên ly 1 màu.

Rõ ràng chúng ta dễ nhân thấy ly nhựa, hộp cơm, khen lạnh, và cả ly giấy, chiếm 1 số lượng khổng lồ in ở chế độ 1 màu. Tại sao người ta không in nhiều màu cho đẹp hơn. Vì các nguyên nhân sau đây.

•  Chi phí đầu tư ban đầu thấp: cho phép in được số lượng ít: 1.000 ly, 2.000 ly cho chẵn thùng.
•  Quy trình in 1 màu đơn giản, thời gian in nhanh và hạn chế tối đa lỗi in, hao hụt ly.
•  Công nghệ in 1 màu là in lụa bán tự động, nó rất hạn chế in nhiều màu.
•  In công nghiệp nhiều màu thì yêu cầu 10.000 ly / loại quá khó cho mô hình kinh doanh nhỏ lẻ.
•  Tóm lại: in ly 1 màu vừa tiện, vừa nhanh, vừa rẻ phù hợp với đại số khách hàng.

Xưởng in ly 1 màu.

Quý khách đặt hàng tại xưởng in ly nhanh có thể nhận hàng sau 1 ngày, đảm bảo công việc bán hàng của khách hàng không bị gián đoạn. Hình thức in này giải quyết rất nhiều đơn hàng gấp, cách bách không mong muốn khác.

Xưởng in sạch sẽ trên các loại ly dày đẹp thương hiệu UKP, chứng nhận an toàn thực phẩm, Vỏ thùng bài bản và chắc chắn, Khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm ly nhựa mà chúng tôi cung cấp.

 XEM BẢNG GIÁ

Khách hàng đặt ly kèm in logo vui lòng liên hệ 0966980679  hoặc kết nối Zalo để tư vấn trực tiếp (27/4)

[/tintuc]

Sản phẩm tương tự